วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

DIY ทำที่คาดผมดอกไม้


ตัวอย่างคร่าวๆ การทำมงกุฎดอกไม้ พลาสติก
อุปกรณ์
1. ดอกไม้พลาสติก ดอกเล็กๆ (น่าจะมัดละ 10-30 บ.)
2. ที่คาดผม

          ขั้นตอนการทำ
คือว่า จับดอกไม้พลาสติก มัดๆ พันๆ เข้ากับที่คาดผมเลยค่า
ซ่อนก้านให้สวยงาม อย่าให้โผล่มาดูไม่สวย แถมทิ่มหัวเจ็บอีกตะหากนะ




    ทุกอย่างขึ้นอยู่กับไอเดียของเราประกอบด้วยค่ะ จะเอาใหญ่ เอาเล็ก ดอกจิ๋ว ดอกโตแค่ไหน เราก็ใส่ไปเลย
กระทู้เพียงนำเสนอไอเดีย มาเป็นตัวอย่างให้สาวๆ เผื่อเอาไปทำต่อได้เท่านั้นจ้า 

ที่มาภาพ : http://wishwishwish.net  ข้อมูลเพิ่มเติมจ้า คลิกที่นี่
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น